ปรึกษาธุรกิจ
แนวทางแก้ปัญหาธุรกิจ
บริษัทฯ ค้าปลีกสมัยใหม่
ห้างฯ ร้านฯ ค้าปลีกแบบดั้งเดิม
บริหารจัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ ผ่าน
  ความเข้าใจพฤติกรรมของผู้จับจ่าย
การบริหารจัดการข้อมูลและธุรการ
อบรมพัฒนา
  บริษัทฯ ค้าปลีกสมัยใหม่
  • ค้นหา “โอกาสทางธุรกิจ” โดยผ่านการสร้างสรรค์ วิเคราะห์ เจาะลึก
    จาก “ฐานข้อมูลของลูกค้ารายใหญ่”
  • แปลง “ความเข้าใจอย่างถ่องแท้ของลูกค้ารายใหญ่” มาเป็นแผน
    ดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างความเข้าถึงต่อลูกค้ารายนั้น
  • “จัดหมวดหมู่ลูกค้าและแบ่งกลุ่มลูกค้ารายใหญ่” เพื่อจัดสรรทรัพยากร
    ต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ในการก้าวเดิน
  • วิเคราะห์ เจาะลึก “ค่าใช้จ่ายทางการค้าในภาพรวม” เพื่อจัดสรรเงินลง
    ทุนทางการค้าให้ได้ประโยชน์สูงสุด
  • บริหารจัดการ “เงื่อนไขทางการค้า และข้อตกลงทางธุรกิจ” ให้ได้
    ประโยชน์สูงสุด
  • “ออกแบบและเขียนแผนธุรกิจร่วมกับลูกค้ารายใหญ่” และสามารถนำ
    ไป “ลงมือทำ” ให้สำเร็จเป็นจริงได้
  • “ออกแบบและจำลองกิจกรรมส่งเสริมการขายประจำปี” ของลูกค้า
    รายใหญ่“ให้ครอบคลุมถึงการใช้และควบคุมงบประมาณส่งเสริม
    การขาย”
  • “ออกแบบและสร้างสรรค์ หัวข้อการประเมินผลเชิงดุลยภาพ” ร่วมกับ
    ลูกค้ารายใหญ่
  • วิเคราะห์ ค้นหา “ดัชนีชี้วัดประสิทธิภาพของกิจกรรมส่งเสริมการขาย”