ปรึกษาธุรกิจ
แนวทางแก้ปัญหาธุรกิจ
บริษัทฯ ค้าปลีกสมัยใหม่
ห้างฯ ร้านฯ ค้าปลีกแบบดั้งเดิม
บริหารจัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ ผ่าน
  ความเข้าใจพฤติกรรมของผู้จับจ่าย
การบริหารจัดการข้อมูลและธุรการ
อบรมพัฒนา
  การบริหารจัดการข้อมูลและธุรการ
  • ขัดเกลา และเพิ่มความแหลมคมให้กับ “ยุทธศาสตร์ในการก้าวเดิน
    ของทีมงานขาย” เพื่อสร้างยอดขายให้สูงขึ้น และเสริมอัตราการเจริญ
    เติบโตของธุรกิจ
  • สร้าง “รายงานทางธุรกิจที่จำเป็น” และออกแบบ “การประเมินผล
    เชิงดุลยภาพ” เพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบ ติดตามและประเมินผล
  • “พยากรณ์ปริมาณสินค้าที่จะขายอย่างมีหลักมีเกณฑ์ และเป็นเหตุ
    เป็นผลกัน” ทำให้เกิดการควบคุมปริมาณสินค้าคงคลังในระดับที่
    เหมาะสม ส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพทางการเงิน
  • ปรับปรุง พัฒนา “กระบวนการภายใน” และบริหารจัดการให้เกิดการ
    “ลงมือทำ” ให้สำเร็จได้จริง
  • ออกแบบ “รายงานการประเมินผลงานส่วนบุคคลประจำปี” อย่างมี
    ประสิทธิภาพ เพื่อสนับสนุนการประเมินผลงานที่สร้างความพึงพอใจ
    และเสริมแรงจูงใจ
  • กระตุ้นทีมงานขาย สร้างขวัญและเสริมแรงจูงใจ โดยผ่าน “แผน
    กระตุ้นยอดขายด้วยสินน้ำใจที่มีประสิทธิภาพ”