ปรึกษาธุรกิจ
แนวทางแก้ปัญหาธุรกิจ
บริษัทฯ ค้าปลีกสมัยใหม่
ห้างฯ ร้านฯ ค้าปลีกแบบดั้งเดิม
บริหารจัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ ผ่าน
  ความเข้าใจพฤติกรรมของผู้จับจ่าย
การบริหารจัดการข้อมูลและธุรการ
อบรมพัฒนา
  ห้างฯ ร้านฯ ค้าปลีกแบบดั้งเดิม
  • วิเคราะห์ เจาะลึก และแนะนำ “ช่องทางการจัดจำหน่าย การกระจาย
    สินค้าที่เหมาะสมที่สุด” ในกลุ่มผลิตภัณฑ์นั้น ๆ
  • ขัดเกลา และเพิ่มความแหลมคมให้กับ “ยุทธศาสตร์ในการก้าวเดิน”
    ต่าง ๆ เช่น บริหารจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย การกระจายสินค้า
    และการเจาะตลาดใหม่
  • “กลั่นกรองและเลือกเฟ้น” ศูนย์กระจายสินค้าในฐานะหุ้นส่วนทาง
    ธุรกิจ
  • “บริหารจัดการศูนย์กระจายสินค้า” – สร้างรากฐาน เสริมความเป็น
    มืออาชีพ
  • ออกแบบโครงสร้างองค์กรให้ได้ประโยชน์ และคุ้มค่าที่สุดผ่าน
    โครงการ “ทีมงานขายประสิทธิภาพสูง”
  • กำหนด ตรวจสอบ ติดตามและประเมินผลศูนย์กระจายสินค้า ผ่าน
    “การประเมินผลเชิงดุลยภาพ”
  • “ควบคุมปริมาณสินค้าคงคลังของศูนย์กระจายสินค้า” เพื่อให้ธุรกิจ
    เติบโตอย่างยั่งยืน มีพลานามัยสมบูรณ์
  • เข้าใจอานุภาพของ “ทฤษฎีพาเลโต” และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี
    กับ “ลูกค้าหลักรายสำคัญ” อย่างแข็งขันเพื่ออนาคตที่ดีกว่า
  • วิเคราะห์ เจาะลึก และค้นหาโอกาสที่จะ “ขยายการกระจายสินค้า” ให้
    กว้างกว่า ไกลกว่า ลึกกว่า ในช่องทางห้างฯ ร้านฯ ค้าปลีกแบบดั้งเดิม