Backup Blogs

ทุ่มเทกายใจ วิจัยพัฒนา Read More...
       สรรพัชญ์ เลี้ยววาริณ  |  Friday, November 26 2010 at 23:27:41 PM
       Tags :  เกินความคาดหมาย, ลูกค้า, ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง, ลูกค้าต้องมาก่อน, ความพึงพอใจสูงสุด, ซื้อเพิ่ม, ซื้อซ้ำ, บอกต่อ, วิจัยพัฒนา, หลักสูตร, อบรมพัฒนา, อบรมสัมมนา, พัฒนาบุคลากร, เสริมทักษะการขาย, เสริมทักษะการโค้ช, การฝึกสอน, เสริมทักษะการเจรจาต่อรอง, การบริหารจ