Backup Blogs

คิดได้ ทำเป็น Read More...
       สรรพัชญ์ เลี้ยววาริณ  |  Friday, November 26 2010 at 23:28:40 PM
       Tags :  คิดได้, ทำเป็น, ผู้บริหาร, ผู้ประกอบการ, ความรู้, ประสบการณ์, Winner, ผู้ชนะ, ยุทธศาสตร์, ยุทธวิธี, Defender, ผู้ป้องกันตัว, Loser, ผู้ปราชัย, ผู้พ่ายแพ้, ตัวเลขขาย, เป้าหมายการขาย, ปรึกษาธุรกิจ, แนวทางแก้ปัญหาธุรกิจ, อบรมพัฒนา, อบรมสัมมนา, พัฒนาบุคลากร,
ชื่อนั้น สำคัญฉะนี้ Read More...
       สรรพัชญ์ เลี้ยววาริณ  |  Friday, November 26 2010 at 23:24:46 PM
       Tags :  ชื่อนั้น สำคัญไฉน, โดนใจ, ตั้งชื่อ, ถูกโฉลก, มนตรี, ศรี, เดช, มูละ, จุดเปลี่ยน, ผู้ประกอบการ, ต้นทุนต่ำ, งานอาชีพ, ผู้บริหาร, ผู้จัดการ, นักการตลาด, นักธุรกิจ, นักขาย, รู้จัก, จดจำ, การสัมผัสรับรู้, การตั้งชื่อ, สร้างแบรนด์, เครื่องหมายการค้า, ตราสัญญลัก
รู้เขา รู้เรา – วงจรการทำกำไรในธุรกิจค้าปลีกของโมเดิร์นเทรด Read More...
       สรรพัชญ์ เลี้ยววาริณ  |  Sunday, November 20 2011 at 0:38:51 AM
       Tags :  รู้เขา รู้เรา, ธุรกิจค้าปลีก, โมเดิร์นเทรด, กำไร, ซุนวู่, ตำราพิชัยสงคราม, นักยุทธศาสตร์, นักวางแผนเชิงกลยุทธ์, ผู้บริหารจัดการ, ผู้บริหารจัดการลูกค้าหลักรายใหญ่, National Account Manager, Key Account Manager, Key Customer Manager, Category Development M