Backup Blogs

ทุ่มเทกายใจ วิจัยพัฒนา Read More...
       สรรพัชญ์ เลี้ยววาริณ  |  Friday, November 26 2010 at 23:27:41 PM
       Tags :  เกินความคาดหมาย, ลูกค้า, ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง, ลูกค้าต้องมาก่อน, ความพึงพอใจสูงสุด, ซื้อเพิ่ม, ซื้อซ้ำ, บอกต่อ, วิจัยพัฒนา, หลักสูตร, อบรมพัฒนา, อบรมสัมมนา, พัฒนาบุคลากร, เสริมทักษะการขาย, เสริมทักษะการโค้ช, การฝึกสอน, เสริมทักษะการเจรจาต่อรอง, การบริหารจ
ปฏิสัมพันธ์กับ “ชุมชนของเรา” Read More...
       สรรพัชญ์ เลี้ยววาริณ  |  Friday, November 26 2010 at 23:42:30 PM
       Tags :  ปฏิสัมพันธ์, ชุมชนของเรา, บริการของเรา, เครือข่าย, คนทำงาน, วิชาชีพ, การบริหารจัดการ, การตลาด, การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย, การบริหารลูกค้าหลัก, การขาย, การเจรจาต่อรอง, การจัดซื้อ, ผู้ประกอบกิจการ, SMEs, นิสิต, นักศึกษา, ประชาชน, ผู้สนใจทั่วไป, ห้องข่า